Cach vao Facebook

Cach vao Facebook
Cách vào FaceBook mới nhất, thành công 100% bất cứ mạng nào chặn đều được

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Hướng dẫn tăng tốc độ tối đa cho IDM:

Hướng dẫn tăng tốc độ tối đa cho IDM:
Nhiều bạn còn lầm tưởng, cứ cài đặt xong phần mềm hỗ trợ download IDM là sẵn dùng, nó sẽ down với tốc độ nhanh nhất cho mình. Sai lầm kinh khủng. Tự tay các bạn phải thiết lập cho IDM mới có thể đạt tốc độ download tối đa. Tự tay nghĩa là Manu, thủ công! Giờ thì mở IDM ra nhá, sau đó click vào nút Options có trên thanh công cụ, sau đó chọn vào Tab Connection.
Internet Download Mananger
Tăng tốc độ tối đa khi lướt web với Internet Download Mananger
Tại Tab Connections này: ta chọn Default max. conn. number là 16
Như vậy IDM sẽ chia nhỏ file cần down về đạt chế độ max, nghĩa là ở vào khoảng ... 16 phần để download.
Đối với đường truyền ADSL, thì tùy theo mức độ cước phí, mà tốc độ download tối đa cho phép sẽ có những giới hạn khác nhau. Nhưng thường thì đối với Mega VNN ở mức độ gia đình, thì tối đa download chỉ khoảng tầm 250 Kb/s. Còn có những gói cước thấp hơn, sẽ down với tốc độ tối đa trên dưới 150 Kb/s. Dial up sẽ dưới 100Kb/s. Các bạn có thể test từng chế độ để tìm ra cho mình một tốc độ chính xác và hợp lí nhất...
Ở đây Connect type/speed chúng ta nên chọn cao hơn tốc độ tối đa cho phép một chút ví dụ của tôi 250 tôi sẽ chọn 300, còn cao hơn thì tôi chọn 512 v..v nhưng nhớ là không nên hiểu máy móc, ví dụ bạn ở nước ngoài thì tốc độ rất cao nên có khi bạn chọn T1 hay Lan 10Mbs, quá cao vì tính bằng MB/s
Hiện nay các dịch vụ Internet đã có đường truyền Cáp Quang, tốc độ rất cao tính bằng Mb/s, do đó nếu dùng cáp quang hãy mạnh tay chọn T1 hoặc LAN 10Mbs tùy theo gói cước bạn đăng ký!
Chọn xong hết rồi thì click Ok để bắt đầu test tai phan mem idm. Chúng ta cùng dùng một link cố định bên dưới và test tốc độ Download khi tai idm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét