Cach vao Facebook

Cach vao Facebook
Cách vào FaceBook mới nhất, thành công 100% bất cứ mạng nào chặn đều được

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Download idm 7.05 internet manager 7.0.5 phần mềm download nhanh idm

Download idm 7.05 internet manager 7.0.5 phần mềm download nhanh idm
Internet Download Manager có 1 h thng tăng tc ti d liu thông minh vi vic h tr tính năng chia nh gói d liu và k thut ti nhiu phn d liu an toàn đ ci thin tc đ download. Không ging như các chương trình download khác là ch chia nh d liu khi bt đu ti v, thì Internet Download Manager t đng chia nh trong sut tiến trình download. Internet Download Manager còn có kh năng kết ni liên tc nhiu ln không cn thông qua các bưc đang nhp thêm vào đ đt được mc tc đ download tt hơn.


Bài này mình giới thiệu cách crack idm 7.05 để các bạn biết, nếu các bạn "ngại làm" thì có thể download idm theo link này, mình đã crack cho các bạn trước rùi nhé, các bạn chỉ cần download IDM về, cài và sử dụng thôi, yên tâm 100% nha

Link: Download IDM (đã crack sẵn, các bạn chỉ cần cài đặt và dùng thui nha)


Internet Download Manager h tr nhiu proxy server, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies, các thư mc trong quyn truy cp, các file MP3 audio và MPEG video, và mt s lượng ln các đnh dng cho phép trong danh sách. IDM tương thích liên tc vi Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tt c các trình duyt ph biến khác đ thc thi t đng vic ti d liu ca bn. Bn cũng có th kéo và th file, hoc s dng Internet Download Manager t đường dn lnh. Internet Download Manager có th quay s modem vào 1 thi đim đnh sn, tiến hành download d liu mà bn mun, ngt kết ni, hoc tt máy ngay khi hoàn thành công vic.

Nhng tính năng khác bao gm h tr đa ngôn ng, xem trước file nén, danh mc download, lên lch và thc hin ti d liu chuyên nghip, âm thanh báo hiu cho các tác v hin hành, h tr HTTPS, queue processor, pipelining of ftp commands, tr giúp và ch dn theo dng html, nâng cao kh năng chng virus trên các d liu ti v, lưu lượng dowload liên tiếp (hu dng cho các kết ni vi 1 s dng thc s dng băng thông truyn d liu chung(FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, ..vv..), đường lnh thông s kết ni, và nhiu tính năng na.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét